CÁCH GIẢI QUYẾT KHI ĐẶT THÙNG BỊ RỖNG HOẶC BỊ CHẬT

Dưới đây là phương án hợp lý mà anh muốn chia sẻ cùng các em. Tùy nhiên cũng phải dựa vào thực tế từng trường hợp và tùy vào từng khách hàng mà đưa ra cách giải quyết khác nhau.
1. Đối với hàng đóng đơn hoặc tỷ lệ không quy định số sản phẩm trong một thùng thì có thể tùy ý thêm hoặc bớt số chiếc / số pack trong thùng sao cho vừa với kích thước thùng. Khi ấy chỉ cần thay đổi lại packing list và báo lại các bộ phận là được. Đồng thời nếu thêm sản phẩm vào phải chú ý đến cân nặng của thùng.
2. Đối với thùng Quy định sẵn số pcs/ số pack trong một thùng.
– Trường hợp thùng bị chật: làm việc với khách hàng, xin khách cho giảm tỷ lệ hoặc giảm số sp trong thùng. Nếu khách không đồng ý thì phải khẩn trương đặt lại thùng. Thùng sai có thể keep lại trừ tồn cho đơn hàng sau.
– Trường hợp thùng bị rỗng thì có thể xin khách tăng số pack hoặc số pcs trong thùng lên miễn sao đảm bảo k vượt quá cân nặng. Trong TH k thể thay đổi tỷ lệ thì có thể xin khách cho chèn thêm miếng lót thùng chữ X, lót thùng hình xương cá… để lấp đầy khoảng trống trong thùng, tránh thùng bị bẹp. Nếu khách k đồng ý cả 2 điều trên thì buộc phải đặt lại thùng
Web by Zubi Cloud
error: Dữ liệu được bảo mật !!